Saturday, January 17, 2009

back to skul... agen?!

heheh. tagal ko ng hindi nkpg post! gusto nyo ng update? wag na. nag xmas at new year na pero ganun padn ako,ala pnagbago. the same old Jep you all used to know. mjo busy nga lang ngaun and seryoso sa mga bagay-bagay na "bago" sakin. totoo pa ang kasabihan na "mas masarap mag-aral,kesa mag trabaho". iba pala talaga pag alam mong meron nagbigay ng tiwala sayo para payamanin sila. heheh. grabe ang pressure. pero ok din naman ako,kasi nga this past month e para akong nasa skul na naman,pero this time ginagawa ko na ang mga bagay na hinding-hinding-hinding-hinding-hindi mo makikitang ginagawa ko nung nasa skul pko,ang mag-aral,pumasok ng maaga at mag exert ng sobra-sobra-sobrang effort para intindihin ang hindi ko nai-intindihan. pero meron din naman akong nagagawa ngaun na nagagawa ko padin hanggang ngaun,ang mag enjoy! hahah. at ibang klaseng pag e-enjoy to this time. hindi na dota-dota,bt-bt,and the likes. enjoying in the sense na dahil natututo ako,gets? i can say na mas na appreciate ko ngaun ang "pag-aaral", kung kelan ala nko sa skul.

No comments: